Vị trí tuyển dụng: Nhân viên giao hàng – bằng xe máy
Địa chỉ làm việc: Văn phòng 462,466 Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11, TPHCM
Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h – Thứ hai đến thứ bảy
Số lượng cần tuyển: 02
Hình thức nộp hồ sơ:
+ Nộp trực tiếp tại văn phòng 466 Hồng Bàng, Phường 16, Quận 11, TPHCM.
Người liên hệ: Ms Uyên 01234808866
hoặc
+ Gửi đến địa chỉ email: uyen.vu@tashing.com.vn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Giao hàng theo yêu cầu phát sinh từ nhân viên kinh doanh.
-Liên hệ với khách hàng để xác nhận việc giao hàng trước khi đến địa điểm giao hàng cho khách.
-Kiểm tra đúng hàng hóa và số lượng như phiếu xuất kho trước khi đi giao.
-Thực hiện đúng theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh thể hiện trên phiếu xuất kho
-Lưu giữ các chứng từ giao nhận và bàn giao đúng đến nhân viên kinh doanh sau khi giao xong.
-Đảm bảo thu đúng số tiền và bàn giao với thủ quỹ.
-Tác phong làm việc nghiêm túc, lịch sự, thái độ vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao nhận.
KỸ NĂNG YÊU CẦU:
-Siêng năng, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần cầu tiến
-Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt với các bộ phận.
-Có tinh thần ý thức trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, năng động.
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong dịch vụ giao nhận, thông thạo đường trong phạm vi nội thành
CHẾ ĐỘ KHÁC:
-Thưởng Tết: lương tháng 13 & thưởng theo hiệu quả công việc.
-Được cung cấp đầy đủ công cụ & phương tiện cần thiết cho công việc.
-Làm việc từ thứ hai đến thứ bảy từ 7h30 đến 17h. Chế độ nghỉ hằng năm theo quy định
-Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
-Phụ cấp phần ăn trưa, ăn chiều.
-Môi trường làm việc thân thiện.
YÊU CẦU HỒ SƠ :
-Đơn xin việc.
-Sơ yếu lý lịch.
-Bản sao hộ khẩu, CMND.
-Giấy khám sức khỏe.
-Các bằng cấp liên quan